ตัวช่วยสำหรับวันขี้เกียจสระผม

ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงแต่มันก็ต้องมีวันที่รีบหรือขี้เกียจสระผมบ้างแล่ะ…จริงมั้ยคะ

วันนี้ปรางมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Dry shampoo หรือแชมพูแห้งนั่นเอง ปรางมีโอกาสได้ใช้เมื่อนานมาแล้ว แล้วพอหมดก็หาไม่ได้อีก แต่ว่าไม่นานมานี้ ในที่สุด Boots ก็นำเข้ามาใหม่ ยี่ห้อ Batiste นะคะสาวๆ ตอนนี้ยังไม่ได้มีทุกสาขา แต่ที่ปรางไปสอยมาได้อยู่ที่ Central World ค่ะ ใครขี้เกียจแบบปรางไปหาซื้อกันได้

นี่ก็เอารูปมาให้ดูกันจะๆ

ภาพแรกเป็นสภาพผมหลังจากไม่ได้สระมา 1 วัน …หัวมันง่ายมากค่ะ เห็นแล้วยังกลัวเอง

ภาพที่ 2 แสดงวีิธีสเปรย์นะคะ ถือขวดสเปรย์ให้ห่างจากผมประมาณฟุตนึง แล้วก็พยายามฉีดไปที่โคนผมให้ทั่วนะคะ แสกทั้งขวาทั้งซ้ายแล้วฉีดที่โคนผมเลยค่ะ ฉีดเสร็จก็เอามือระเรงผมไปมาให้ทั่ว ไม่ให้เหลือคราบขาวๆ แล้วก็จัดทรงให้เรียบร้อยค่ะ

ออกมาเป็นรูปสุดท้าย อยู่ได้ทั้งวัน ไม่มีมันตอนเย็น ปรางใช้แค่ครั้งเดียวระหว่างการสระผมนะคะ ทำให้ผมไม่มัน และก็มีกลิ่นหอมทำให้รู้สึกเฟรชเหมือนสระผมมาใหม่

ราคาสรตะ 200-250 บาท จำไม่ได้แน่นอนค่ะ มีให้เลือกหลายกลิ่น กลิ่นที่ปรางใช้ตัวนี้เป็น cool&fresh เอาแบบเบสิกๆ กลิ่นก็ออกแนวหอมสดชื่นดีค่ะ

เป็นเครื่องช่วยชีวิตในวันที่เร่งรีบ (และขี้เกียจ) ได้ดีทีเดียว สรุปแล้วให้คะแนน 10/10 ประสิทธภาพดี ราคาไม่แพงค่า

3 thoughts on “ตัวช่วยสำหรับวันขี้เกียจสระผม

ใส่ความเห็น

