ในวันที่ผมแย่ Peachpak ช่วยผมได้

สวัสดีค่าาาาา

ห่างหายไปนานจากบล็อกเพราะว่างานประจำที่ยุ่งมากเหลือเกิน วันนี้กลับมาแล้วค่ะ แล้วยังรวบรวมทรงผมมาให้เพื่อนๆ ได้ลองทำกัน โดยเฉพาะวันที่ผมฟูฟ่อง กระจัดกระจุยจนถึงขั้นอยากตัดผมกันเลยทีเดียว เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีปัญหานี้กันมาทั้งนั้น  วันนี้เอาใจสาวๆ ผมยาวโดยเฉพาะ ลองทำกันดูนะคะ วิธีง่ายๆ

1. ถักเปียซะเลยค่ะ สวยแบบยุ่งๆ ก็ไม่หวั่น

2. มัดจุกเป็น bun แล้วปล่อยให้ปอยผมร่วงลงมาแบบธรรมชาติ ก็สวยดีเหมือนกันนะคะ

 

 

 

 

 

 

3. วิธีนี้ต้องใช้ตัวช่วยหน่อย ส่วนตัวเคยทำบ่อยทีเดียวเวลาลูกผมเกิดไม่รักกันเลย เอาสเปรย์ หรือมูสอัดเข้าไปค่ะ มัดผมให้เป็นหางม้าหรือว่าจะเกล้ามวยไว้ข้างหลังให้หัวเรียบๆ แล้วโปะด้วยมูสหรือสเปรย์ ลุคนี้ดูเฉี่ยว มั่นใจ เปรี้ยวดีเหมือนกัน

 

 

 

 

 

4. หาผ้ามาโพกหัวซะเลยค่ะ ผ้าจะไปช่วยลดความฟูตรงที่มันทับหัวฟูๆ ของเราเอาไว้

5. วิธีนี้ก็มัดมวยกลมๆ ข้างหลัง แต่สำหรับคนที่มีลูกผมเยอะ ให้หาคาดผมมาช่วยเก็บลูกผมนะคะ

 

 

 

 

ปอ

ใส่ความเห็น

